Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85604
Nhan đề: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thúy Hằng
Nguyễn, Ngọc Trâm
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các đơn vị, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến có chiến lược kinh doanh phù hợp thu hút và thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85604
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.253.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.