Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:30:42Z-
dc.date.available2023-03-01T01:30:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911426-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85604-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các đơn vị, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến có chiến lược kinh doanh phù hợp thu hút và thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.27.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.