Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85606
Title: Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Ngân
Lê, Thị Thanh Trúc
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của giới trẻ Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85606
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.