Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85608
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thụy Ái Đông
Trần, Thị Thanh Vy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85608
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.209.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.