Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85608
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Trần, Thị Thanh Vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 107 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85608
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.73.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.