Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Vy-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:37:28Z-
dc.date.available2023-03-01T01:37:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911364-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85608-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.159.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.