Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85611
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Thị Ngọc Hương
Trần, Thị Kim Cương
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp đẩy mạnh ý định mua sắm của thế hệ Z cụ thể là mỹ phẩm thuần chay.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85611
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.159.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.