Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85612
Title: Ảnh hưởng của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Authors: Trần, Khánh Dung
Lê, Thị Như An
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các thành phần của CRM tác động như thế nào đến sự hài lòng của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị về các thành phần của CRM để gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85612
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.112.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.