Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85612
Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Tác giả: Trần, Khánh Dung
Lê, Thị Như An
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các thành phần của CRM tác động như thế nào đến sự hài lòng của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị về các thành phần của CRM để gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85612
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.30.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.