Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Dung-
dc.contributor.authorLê, Thị Như An-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:44:52Z-
dc.date.available2023-03-01T01:44:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911291-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85612-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các thành phần của CRM tác động như thế nào đến sự hài lòng của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị về các thành phần của CRM để gia tăng sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.51.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.