Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85613
Title: Đánh giá ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam của gen Z tại Cần Thơ
Authors: Phan, Tùng Lâm
Nguyễn, Thảo Duy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá những ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến lựa chọn sản phẩm thời trang nội địa Việt Nam của gen Z tại Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu tổng thể.
Description: 99 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85613
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.106.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.