Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85614
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội TIKTOK của người tiêu dùng Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Phan, Diễm My
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định mua hàng của Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất những giải pháp dành cho người làm tiếp thị và người kinh doanh để bắt kịp những thay đổi trong hành vi ra quyết định mua sắm trực tuyến, có thể thúc đẩy nhanh quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng Thế hệ Z và mang lại hiệu quả tích cực cho người làm tiếp thị và người kinh doanh trên nền tảng MXH TikTok.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85614
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.122.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.