Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorPhan, Diễm My-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:50:12Z-
dc.date.available2023-03-01T01:50:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911388-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85614-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định mua hàng của Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất những giải pháp dành cho người làm tiếp thị và người kinh doanh để bắt kịp những thay đổi trong hành vi ra quyết định mua sắm trực tuyến, có thể thúc đẩy nhanh quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng Thế hệ Z và mang lại hiệu quả tích cực cho người làm tiếp thị và người kinh doanh trên nền tảng MXH TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội TIKTOK của người tiêu dùng Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.26.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.