Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85615
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của hình thức tiếp thị liên kết đối với quyết định mua sắm trực tuyến ngành hàng Nhà cửa - Đời sống của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Hữu Thọ
Quách, Thu Phương
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của hình thức tiếp thị liên kết đối với quyết định chi tiêu mua sắm trực tuyến ngành hàng nhà cửa – đời sống của khách hàng trên địa bản Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện và phát triển của hình thức này trong tương lai.
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85615
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.86.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.