Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85616
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Mega Market Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Trần, Võ Phương Vy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị MM Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp các nhà quản lý siêu thị gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc nâng cao trải nghiệm cho họ.
Description: 115 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85616
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.199.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.