Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85616
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Mega Market Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Trần, Võ Phương Vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị MM Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp các nhà quản lý siêu thị gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc nâng cao trải nghiệm cho họ.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85616
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.1 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.183.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.