Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Võ Phương Vy-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:55:55Z-
dc.date.available2023-03-01T01:55:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911439-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85616-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị MM Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp các nhà quản lý siêu thị gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc nâng cao trải nghiệm cho họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Mega Market Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.1 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.83.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.