Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85617
Nhan đề: Tác động video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok đến sự tiếp nhận thông tin và quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngân
Trịnh, Thái Sơn Quỳnh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố tác động đến sự tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ đối với các video đánh giá sản phẩm quần áo của người dùng trên Tiktok trong quá trình ra quyết định mua của họ. Từ đó, hàm ý một số giải pháp cho thương hiệu/nhà bán lẻ nhằm gia tăng phản hồi tích cực hơn từ phía người tiêu dùng đối với các video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok.
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85617
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.85.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.