Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorTrịnh, Thái Sơn Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:58:08Z-
dc.date.available2023-03-01T01:58:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911415-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85617-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố tác động đến sự tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ đối với các video đánh giá sản phẩm quần áo của người dùng trên Tiktok trong quá trình ra quyết định mua của họ. Từ đó, hàm ý một số giải pháp cho thương hiệu/nhà bán lẻ nhằm gia tăng phản hồi tích cực hơn từ phía người tiêu dùng đối với các video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok đến sự tiếp nhận thông tin và quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.204.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.