Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85617
Title: Tác động video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok đến sự tiếp nhận thông tin và quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Văn Ngân
Trịnh, Thái Sơn Quỳnh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố tác động đến sự tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ đối với các video đánh giá sản phẩm quần áo của người dùng trên Tiktok trong quá trình ra quyết định mua của họ. Từ đó, hàm ý một số giải pháp cho thương hiệu/nhà bán lẻ nhằm gia tăng phản hồi tích cực hơn từ phía người tiêu dùng đối với các video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok.
Description: 84 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85617
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.119.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.