Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorPhan, Lê Xuân-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:00:13Z-
dc.date.available2023-03-01T02:00:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911365-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thu hút nhiều khách hàng hơn góp phần phát triển thị trường ngành hàng mỹ phẩm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.