Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85623
Nhan đề: Ảnh hưởng của thương hiệu Innisfree đến quyết định mua mỹ phẩm của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Nguyễn Trâm Anh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của các thành phần thương hiệu Innisfree đến quyết định mua mỹ phẩm của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao thương hiệu Innisfree nhằm thúc đẩy quyết định mua sắm mỹ phẩm của khách hàng.
Mô tả: 122 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85623
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.5.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.