Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Trâm Anh-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:06:46Z-
dc.date.available2023-03-01T02:06:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911294-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85623-
dc.description122 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các thành phần thương hiệu Innisfree đến quyết định mua mỹ phẩm của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao thương hiệu Innisfree nhằm thúc đẩy quyết định mua sắm mỹ phẩm của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thương hiệu Innisfree đến quyết định mua mỹ phẩm của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.124.177


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.