Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85625
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng các sản phẩm của Vinamilk tại thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Quách, Dương Tử
Trần, Phương Linh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người dân thành phố Cần Thơ đối với các sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, từ đó đề xuất hàm ý quản trị đối với công ty Vinamilk trong việc khai thác tối đa hiệu quả bán hàng, tăng trưởng doanh số và lợi nhuận
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85625
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.