Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuách, Dương Tử-
dc.contributor.authorTrần, Phương Linh-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:08:54Z-
dc.date.available2023-03-01T02:08:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911383-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85625-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người dân thành phố Cần Thơ đối với các sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, từ đó đề xuất hàm ý quản trị đối với công ty Vinamilk trong việc khai thác tối đa hiệu quả bán hàng, tăng trưởng doanh số và lợi nhuậnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng các sản phẩm của Vinamilk tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.171.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.