Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Tú-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:19:03Z-
dc.date.available2023-03-01T02:19:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911356-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85630-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại tại chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ của người tiêu dùng tại Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định mua hàng lặp lại tại cửa hàng tiện lợi WinMart+ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.10.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.