Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85630
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thụy Ái Đông
Bùi, Thị Thanh Tú
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại tại chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ của người tiêu dùng tại Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định mua hàng lặp lại tại cửa hàng tiện lợi WinMart+ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85630
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.