Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85632
Nhan đề: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Lê, Thị Bảo Quý
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất, định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85632
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.21.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.