Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorLê, Thị Bảo Quý-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:22:52Z-
dc.date.available2023-03-01T02:22:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911339-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85632-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất, định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.