Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85633
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thư-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:24:36Z-
dc.date.available2023-03-01T02:24:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911347-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85633-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm để mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp, hàm ý quản trị giúp xây dựng, phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm để mua sắm của giới trẻ thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.20.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.