Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85633
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thư-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:24:36Z-
dc.date.available2023-03-01T02:24:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911347-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85633-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm để mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp, hàm ý quản trị giúp xây dựng, phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm để mua sắm của giới trẻ thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.119.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.