Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85634
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Thùy Dương-
dc.contributor.authorGiang, Trung Nhân-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:27:52Z-
dc.date.available2023-03-01T02:27:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911398-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85634-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ sau đại dịch Covid-19. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trực tuyến của các đơn vị kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ sau đại dịch Covid-19.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.50.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.