Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85635
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử khi mua sắm trên TikTok Shop của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thúy Hằng
Võ, Thị Quỳnh Như
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử khi mua sắm trên TikTok Shop của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của giới trẻ khi mua sắm trên TikTok Shop, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh của TikTok Shop với các kênh thương mại điện tử khác.
Description: 103 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85635
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.235.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.