Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85635
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử khi mua sắm trên TikTok Shop của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thúy Hằng
Võ, Thị Quỳnh Như
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử khi mua sắm trên TikTok Shop của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của giới trẻ khi mua sắm trên TikTok Shop, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh của TikTok Shop với các kênh thương mại điện tử khác.
Mô tả: 103 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85635
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.118.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.