Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorVõ, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:29:45Z-
dc.date.available2023-03-01T02:29:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85635-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử khi mua sắm trên TikTok Shop của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của giới trẻ khi mua sắm trên TikTok Shop, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh của TikTok Shop với các kênh thương mại điện tử khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử khi mua sắm trên TikTok Shop của giới trẻ Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.23.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.