Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85636
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorLê, Quang Khanh-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:31:29Z-
dc.date.available2023-03-01T02:31:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911381-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85636-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc trực tuyến của giới trẻ thành phố Rạch giá, tỉnh Kiên Giang. Từ đó đưa ra những kết luận và đề xuất nhưng giải pháp cho các doanh nghiệp, tiểu thương đang kinh doanh các sản phẩm may mặc trực tuyến, có những phương hướng hợp lý để tiếp tục thu hút được nhiều khách hàng trẻ tại thành phố Rạch Giá hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc trực tuyến của giới trẻ Thành phố Rạch Gía, tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.