Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorLê, Quang Khanh-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:31:29Z-
dc.date.available2023-03-01T02:31:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911381-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85636-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc trực tuyến của giới trẻ thành phố Rạch giá, tỉnh Kiên Giang. Từ đó đưa ra những kết luận và đề xuất nhưng giải pháp cho các doanh nghiệp, tiểu thương đang kinh doanh các sản phẩm may mặc trực tuyến, có những phương hướng hợp lý để tiếp tục thu hút được nhiều khách hàng trẻ tại thành phố Rạch Giá hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc trực tuyến của giới trẻ Thành phố Rạch Gía, tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.139.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.