Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85637
Title: Phân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Đặng, Thị Ánh Dương
Lê, Thanh Mỹ
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ từ đó đề ra một số giải pháp giúp các đơn vị kinh doanh trực tuyến tiếp cận NTD và thu hút họ mua sắm online khi tiếp xúc với quảng cáo trực tuyến qua MXH.
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85637
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.27.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.