Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85637
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đặng, Thị Ánh Dương
Lê, Thanh Mỹ
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ từ đó đề ra một số giải pháp giúp các đơn vị kinh doanh trực tuyến tiếp cận NTD và thu hút họ mua sắm online khi tiếp xúc với quảng cáo trực tuyến qua MXH.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85637
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.