Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Ánh Dương-
dc.contributor.authorLê, Thanh Mỹ-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:34:12Z-
dc.date.available2023-03-01T02:34:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911314-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85637-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ từ đó đề ra một số giải pháp giúp các đơn vị kinh doanh trực tuyến tiếp cận NTD và thu hút họ mua sắm online khi tiếp xúc với quảng cáo trực tuyến qua MXH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.34.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.