Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn-
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Vinh Hạnh-
dc.contributor.authorHoàng, Tuấn Dũng-
dc.date.accessioned2023-03-01T07:53:32Z-
dc.date.available2023-03-01T07:53:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85657-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm phân tích các yếu tố của sự bảo chứng của người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ trên địa bàn Hà Nội đối với dòng điện thoại di động của hãng OPPO. Trên cơ sở dữ liệu khảo sát 518 sinh viên, mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) đã được sử dụng để kiểm định các giả thuyết. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng có 03 nhân tố của người bảo chứng thương hiệu tác động thuận chiều đến ý định mua điện thoại di động của giới trẻ với mức độ ảnh hưởng giảm dần từ (1) nội dung thông tin; (2) sự tương tác; và (3) kiến thức chuyên môn. Trong khi đó, 02 nhân tố của người bảo chứng thương hiệu là (1) sự thân thuộc và (2) sự cuốn hút lại tác động tiêu cực đến ý định mua điện thoại di động của giới trẻ. Nghiên cứu cũng đưa ra một số gợi ý có ý nghĩa quan trọng đối với nhà quản trị truyền thông trong việc sử dụng người nổi tiếng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 162 .- Tr.103-116-
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectNgười bảo chứng thương hiệuvi_VN
dc.subjectKiến thức chuyên mônvi_VN
dc.subjectSự cuốn hútvi_VN
dc.subjectSự tương tácvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPOvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.