Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85743
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với sản phẩm sầu riêng thương phẩm tại tỉnh Tiền Giang.
Tác giả: Phan, Đình Khôi
Nguyễn, Kim Chi
Từ khoá: Kinh tế nông nghiệp
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với sản phẩm sầu riêng thương phẩm tại tỉnh Tiền Giang, từ đó đề xuất các giải pháp khuyến khích người tiêu dùng mua sầu riêng thương phẩm, qua đó góp phần làm tăng sản lượng tiêu thụ sầu riêng đối với người bán.
Mô tả: 61 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85743
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.185.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.