Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Chi-
dc.date.accessioned2023-03-02T03:10:51Z-
dc.date.available2023-03-02T03:10:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902337-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85743-
dc.description61 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với sản phẩm sầu riêng thương phẩm tại tỉnh Tiền Giang, từ đó đề xuất các giải pháp khuyến khích người tiêu dùng mua sầu riêng thương phẩm, qua đó góp phần làm tăng sản lượng tiêu thụ sầu riêng đối với người bán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với sản phẩm sầu riêng thương phẩm tại tỉnh Tiền Giang.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.