Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85766
Title: Phân tích các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Nguyễn, Lê Diễm My
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, qua đó giúp doanh nghiệp hiểu được các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội Facebook và thu hút khách hàng nhằm gia tăng doanh số.
Description: 116 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85766
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.195.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.