Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85766
Nhan đề: Phân tích các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Nguyễn, Lê Diễm My
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, qua đó giúp doanh nghiệp hiểu được các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội Facebook và thu hút khách hàng nhằm gia tăng doanh số.
Mô tả: 116 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85766
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.