Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Diễm My-
dc.date.accessioned2023-03-02T08:04:13Z-
dc.date.available2023-03-02T08:04:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1910922-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85766-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, qua đó giúp doanh nghiệp hiểu được các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội Facebook và thu hút khách hàng nhằm gia tăng doanh số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố của quảng cáo trên Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.15.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.