Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85769
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorPhạm, Trúc Linh-
dc.date.accessioned2023-03-02T08:11:59Z-
dc.date.available2023-03-02T08:11:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1910916-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85769-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mỹ phẩm thuần chay của người dân tại thành phố Cần Thơ; Qua đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút người tiêu dùng sử dụng mỹ phẩm thuần chay nhiều hơn nữa trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mỹ phẩm thuần chay của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.