Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85781
Nhan đề: Tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Nguyễn, Tân
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao, thúc đẩy tầm ảnh hưởng của đại sứ thương hiệu lên ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85781
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.39.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.