Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85785
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao hàng tận nơi của siêu thị khi mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Phan, Thị Cẩm Thúy
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao hàng tận nơi của siêu thị khi mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất giải pháp giúp các siêu thị hoàn thiện chất lượng dịch vụ giao hàng tận nơi trong tương lai.
Description: 68 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85785
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.10.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.