Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85785
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao hàng tận nơi của siêu thị khi mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Phan, Thị Cẩm Thúy
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao hàng tận nơi của siêu thị khi mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất giải pháp giúp các siêu thị hoàn thiện chất lượng dịch vụ giao hàng tận nơi trong tương lai.
Mô tả: 68 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85785
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.19.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.