Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Cẩm Thúy-
dc.date.accessioned2023-03-02T08:43:31Z-
dc.date.available2023-03-02T08:43:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810125-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85785-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao hàng tận nơi của siêu thị khi mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất giải pháp giúp các siêu thị hoàn thiện chất lượng dịch vụ giao hàng tận nơi trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao hàng tận nơi của siêu thị khi mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.