Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85796
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Tiktok của sinh viên Trường Kinh tế Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân
Lâm, Quốc Thái
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích hành vi mua hàng trên kênh giải trí Tiktok của sinh viên Trường Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho kênh Tiktok người bán hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hoạt động thương mại trực tuyến thông qua Tiktok của sinh viên
Description: 77 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85796
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.